Home » » Mariah Carey bị fan Hàn chỉ trích, đòi lại tiền

Mariah Carey bị fan Hàn chỉ trích, đòi lại tiền

Written By LAPTOP KIM CƯƠNG on Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014 | 09:13
















Chuyến lưu diễn của diva làng nhạc thế giới trên mảnh đất Kpop thất bại thảm hại.
Tối 8/10, concert mang tên The Elusive Chanteuse Show của Mariah Carey đã diễn ra trên sân vận động Olympic Park (Seoul, Hàn Quốc). Diva người Mỹ được chào đón nhiệt tình ngay từ khi đặt chân xuống sân bay nhưng những hành động sau đó của cô đã khiến fan Hàn thất vọng.
Mariah Carey bị fan Hàn chỉ trích, đòi lại tiền
Mariah Carey được chào đón tại sân bay Hàn Quốc.
Theo đó, concert của Mariah Carey diễn ra khá nhạt. Nữ ca sĩ 44 tuổi trình diễn vô hồn. Giọng hát cao, truyền cảm của Mariah Carey mà người hâm mộ háo hức chờ đợi đã không được nghe thấy, hoàn toàn bị những âm thanh nền che lấp.
Không những thế, cô còn bị chỉ trích nặng nề về thái độ như diễn muộn 20 phút so với thời gian dự kiến, quên lời một ca khúc, không đáp lại yêu cầu hát thêm chỉ một ca khúc của fan và kết thúc buổi biểu diễn mà không hề có một lời chào đặc biệt nào. Những hành động này đã thực sự khiến fan chưng hửng.
"Chuyện gì vậy, cô ấy phớt lờ chúng ta", "Mariah Carey thật thiếu chuyên nghiệp. Hát ở Hàn Quốc chỉ như công việc làm thêm của cô ấy mà thôi", "Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ nước ngoài đến biểu diễn tại Hàn Quốc và có hành động tương tự. Haha, những ai vẫn còn thích và chỉ nghe nhạc ngoại hãy mở to mắt mà nhìn"... là một số lời bình luận mà cư dân mạng dành cho nữ ca sĩ người Mỹ.
Thậm chí, một số người còn tức giận cho rằng Mariah Carey nên trả lại tiền cho người hâm mộ.
Mariah Carey bị fan Hàn chỉ trích, đòi lại tiền
Nữ ca sĩ người Mỹ trên sân khấu tối 8/10.
The Elusive Chanteuse Show là tour diễn thứ 8 trong sự nghiệp của Mariah Carey, nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 14 mang tên Me. I Am Mariah... The Elusive Chanteuse. 
Có tổng cộng 20 đêm diễn - 13 ở châu Á và 7 ở châu Đại dương - tour diễn bắt đầu từ Tokyo (Nhật Bản) vào ngày 4/10 và sẽ kết thúc tại Brisbane (Australia) vào ngày 16/11. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết quan tâm

Được tạo bởi Blogger.