Home » » Thu mua laptop cũ, hư, hỏng, nát, bể, xách tay giá cao

Thu mua laptop cũ, hư, hỏng, nát, bể, xách tay giá cao

Written By LAPTOP KIM CƯƠNG on Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014 | 20:35



Với đội ngũ thu mua laptop cũ hư hỏng nát bể giá cao, chúng tôi tự hào là nơi thu mua giá tốt nhất cho quý khách hàng.
Hiện nay trên thị trường Laptop có rất nhiều công ty, cửa hàng và trung tâm Thu Mua Laptop Cu khác nhau, tuy nhiên để tìm một nơi thu mua laptop cũ giá cao và uy tín lại không phải là dễ.
Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực mua bán laptop cũ tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm nay là một trong số đó. 

Chúng tôi chuyên thu mua laptop cu hu hong tất cả các loại Laptop, tất cả các dòng laptop của các hãng, dù cho chiếc laptop đó đã rất lỗi thời hay đã hư hỏng nặng, không còn sửa chữa được. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm tra laptop, chúng tôi cam kết việc kiểm tra và định giá chiếc laptop của quý khách một cách chính xác nhất và giá thu mua sẽ cao nhất thị trường. Hiện nay chúng tôi đã mở rộng phạm vi thu mua laptop cũ hư tận nơi ra các tỉnh lân cận trong toàn miền nam.

Thu mua laptop cũ và hỏng giá cao nhất. Số lượng không hạn chế: Pentium M,Cetrino,Duo Core,Core 2 Duo,Core I3,I5,I7,AMD các loại theo thời giá thị trường

Thu mua tất cả các loại, các dòng laptop như : ACER, ASUS, SONY, MACBOOK , LENOVO, TOSHIBA, SAMSUNG, NEC, DELL, HITACHI, LG………

Tại nơi ở hoặc nơi làm việc, quý khách chỉ cần nhấc máy là có thể biết được giá cả của những chiếc Laptop mà quý khách muốn bán. Chúng tôi định giá một cách chính xác và thu mua laptop tận nơi, làm giảm bớt chi phí và thời gian của khách hàng.

Chuyên mua giá cao các loại LAPTOP cu ,LAPTOP hu, màn LCD, Máy Tính Để Bàn, . Mua giá rất cao đối với máy đời mới, còn mới, còn bảo hành.

* Mua thanh lý các lô máy tính cũ hỏng, phòng GAMES, phòng NET, lô hàng tồn...

* Mua laptop cũ hỏng, máy tính cũ ,hu 

Nhận thu mua laptop cu gia cao, mua tận nơi, tại nhà, tại cơ quan... làm việc 24/24h. 

Thu mua laptop cu gia cao ,laptop đã qua sử dụng.
Thu mua laptop xách tay nước ngoài, laptop nhập khẩu.
Thu mua laptop bị hư main, bể màn hình, laptop vô nước, laptop bị rơi vỡ, bể nát… không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện.

Có rất nhiều lý do để mọi người bán đi (hoặc không dùng đến) chiếc Laptop thân yêu của mình. Vì chiếc Laptop đó đã quá cũ, đã lỗi thời không còn đáp ứng được những phần mềm đang ngày càng phát triển và đỏi hỏi cấu hình cao hơn, công việc của chủ nhân của những chiếc Laptop đó thay đổi, nó không thể phục vụ được nữa, những chiếc Laptop đó đã hư hỏng, không còn khả năng sửa chữa hay chi phí để sửa chữa nó quá cao… 
Tất cả những lý do đó và nhiều lý do khác nữa bắt buộc họ phải bán, cho hoặc đem vào kho, hay để làm kỷ niệm… những chiếc Laptop đã một thời gắn bó với họ.

Và một lý do cũng chiếm một phần lớn trong đó là họ được cho, tặng thêm một, hai, có khi ba chiếc laptop nữa trong khi họ đã có hoặc họ không cần dùng đến.

Hãy liên hệ ngày cho chúng tôi qua số Hotline: 09333.79907 Mr.Nam

Đ/C: 47/42 Nguyễn Tư Giản, P12, Gò Vấp, HCM

-----------------> Chi tiết xem thêm tại link này: THU MUA LAPTOP CU GIA CAO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết quan tâm

Được tạo bởi Blogger.